Sunday, June 27, 2010

Lirah


BEFORE :-)


shoot ko kahapon

Nagpapicture siya para sa personal use niya. First time niya magpapicture AT hindi siya mahilig sa makeup. Hindi daw siya "pa-girl", simple lang daw siya pumorma (tshirt at pants), sabi nga niya jologs daw siya (sana lahat ng babaeng jologs ganito ka-pretty). Nahihiya pa siya sa una at hindi comfortable dahil hindi daw siya payat, sabi ko naman hindi naman kelangan maging payat para gumanda sa isang photoshoot. Keri lang.



Photo/Makeup: Em Rejano
Client: Lirah delos Reyes
Assistant: Kim Ruiz
Special thanks to NicKim


Thank you Lord!


1 comment:

  1. Astig talaga, I'm an instant fan. I read all your blogs in one sitting. Ganda ng mga gawa mo. You're one talented girl C:

    ReplyDelete