Tuesday, July 6, 2010

Makeover: Eds Amba



This is Eds Amba. She was my classmate before in UST. (Sige tama na, yon lang kaya ko)
nagpapicture siya dahil gusto daw niya makita kung pano ko siya i-makeover. Hindi naman ako nahirapan sa kanya dahil kikay siya. Obviously, hindi siya payat. Pero siya ang babaeng puno ng confidence sa sarili. kaya naaliw ako sa kanya habang kinukuhaan siya. Isa siya sa mga nakuhaan ko na marunong magdala ng sarili kahit na wala siyang pang-supermodel na katawan. Bilib ako sa mga babaeng ganito. Yong iba kasi tinatamad na mag-ayos dahil lang hindi sila payat tsenes tsenes. Tuwing nakakakita ako ng mga babaeng marunong mag-ayos ng sarili, nakakaganda ng araw pati nakakaganda sila sa lipunan hehe

p.s I asked her to send me a picture of herself without wearing a makeup. Ehem... Eds, ang eyeliner, makeup yon unless uling yan.. lol

Okay, Here are some of my shotsPhoto/Makeup: Em
Makeover girl: Eds (makeover girl hahaha anober)


alam niyo ba na sa kitchen kami nag shoot? Thank you Photoshop ;-)

nakakaganda ng picture kapag naka-contact lens

My favorite :)

p.s mga sapatos niya


Next girl please? :-)


1 comment:

  1. Pwedeng ako? Puno din ako ng confidence, Em! Haha! Ang galing galing galing mo! Lagi talaga kong bilib sa mga gawa mo! At ang ganda-ganda niya! :D

    Pa-follow ah! :)

    ReplyDelete