Nakilala ko si Toni sa isang xdeal shoot last year. Small world din dahil kaklase niya dati ang kaklase ko sa college noon. Kahit parehas kami mahilig sa makeup at rumaraket, kapag nagtatanong ako sa kanya about sa makeup, tinuturuan niya ako at nagbibigay ng advice.







Nikol
The first time I saw Nikol I was like "patay tayo diyan english ito" hehe She was so quiet during the shoot and bakit ako nageenglish sa blog ko. hehehe tama na aatake na naman migraine ko. First time ko makapagshoot ng foreigner, sa totoo lang, nakakachallenge dahil hindi ko masabi ang nararamdaman ko (ay feelings?hehe joke) ibig kong sabihin, hindi ko masabi ang gusto ko ipagawa sa kanya kaya ako na lang muna ang umaarte para makita niya kung ano ang gusto kong posing. Para siyang naging taxi driver dahil ang nasasabi ko lang ay "move, go right, go left"

Kyrah
Nakilala ko siya sa isang shoot para sa isang online clothing store. Nakikita ko na ang mga pictures niya sa ibang photographer. Sa personal, kalog siya at tawa ng tawa! Hehe. Ang ganda ganda ng ilong niya, nanliliit yong akin hehehe
PhoebeNagalingan ako kay Phoebe as a model, small world pa nga kasi last year (?) may Benetton contest, kahit sino naman pwede sumali so nagjoin din ako, tapos kasama din siya sa contest, at napasama siya sa finalist!:) Sa personal, sa totoo lang hindi siya pansinin pero kapag inayusan na, oh la la! :) in short, transformer siya! Sana lahat ng models ganun, minsan kasi may napicturan na ako na pretty girl sa personal pero pagdating sa shoot, wala silang dating. Gusto ko din ang skin tone niya! Morena beauty ika nga.
Photography: Em
Makeup artist: Toni Rodriquez
Hairstylist: Maiko Abe
Models: Phoebe Rutaquio
Kyrah Abad
Nikol Lee
Late post hehe
Em
Makeup artist: Toni Rodriquez
Hairstylist: Maiko Abe
Models: Phoebe Rutaquio
Kyrah Abad
Nikol Lee
Late post hehe
Em
No comments:
Post a Comment