Monday, October 11, 2010

Vote! Vote! Vote!

Model:Phoebe
Photography/Graphic design: Me


Mamaya na kayo mag-facebook, bumoto muna kayo, easy lang, just register click and log in, then go to my entry entitled "Slice of glam" click here Give us 5-star please :) Thank youuuu! please support and vote for my model, Phoebe! Hanggang Nov. 15 ang pagboto kaya paki sabi na rin sa mga friends niyo :)

after ng shoot. Sa bahay ng kaofficemate ko na si Alen :) Thank you Alen!!


Kakagraduate lang niya with HONOR. oh dibey maganda na, matalino pa. Vote for her :)

at ito ang location shoot namin...swimming pool hehe

draft

oo langgam yan hehe


Sana manalo kami! kung hindi naman, keri lang, everything has a good purpose :) Sa ngayon, suportahan at iboto niyo kami :) Thank you!



1 comment:

  1. Hahaa!! transformer yung picture!! from hottie to nottie to stick woman! haha

    Phoebe :)
    http://projectll.com

    ReplyDelete