my personalized gift for his 28th birthday.
First time ko gumamit ng sculpey. mahirap palambutin ang sculpey nagkakalyo kamay ko he-he pero maganda sa huli dahil matibay siya kapag na-oven na :)

W-E-D-G-E
humiram ako kay Eds ng sapatos para sa isang shoot ko kahapon (ako yong nagmodel haha) Nawindang yong photographer noong tumayo na ako hehe ang taas kasi! pero ang ganda ishoot! :) Excited na ako makita ang mga photos ko, iuupload ko dito kapag okay na :D Ang photographer ay si Goks!
Em & Whitey
"Each time someone is rescued, heaven throws a party"
Ang cute ng ginawa mo! Sana kasing artsy mo din ako! :)
ReplyDeleteExcited na ko makita yung photos mo! Idol ko yun si Goks. (Kunwari close kami. Haha.)