





excited ako makeupan at kuhanan ng litrato si Ally kasi blue eyes hehe Sinubukan ko ang makapal na kilay sa kanya para maiba naman pati hindi ako masyadong mahilig sa manipis na kilay.
by the way, I revamped my portfolio site: www.emrejanosmith.weebly.com
andddd
Join me on Facebook, www.facebook.com/emrejano

Thanks!:)
by the way, I revamped my portfolio site: www.emrejanosmith.weebly.com
andddd
Join me on Facebook, www.facebook.com/emrejano

Thanks!:)

No comments:
Post a Comment