galing mo em :D
em anung lipstick ginamit mo? :)
sobrang galing Em. fan mo talaga ako. paano mo nababago yung color ng di naapektuhan yung original color nung subject. grabe ang galing talaga!
Gamit ko shade na Art Nouveau of Mac :) Gumagamit ko ng new layer tas overlay or soft light touch, bineblend ko sila. Gumagamit in ako ng selective color, dun ako naglalaro ng kulay kung anong bagay, madalas nagbubura din ako para hindi matamaan yong subject :)Salamat sa comments!
I meant Pink Nouveau :))
WoW!!!!
Galing mo EM!!!!!
Good Job!!! nice EM :D
galing mo em :D
ReplyDeleteem anung lipstick ginamit mo? :)
ReplyDeletesobrang galing Em. fan mo talaga ako. paano mo nababago yung color ng di naapektuhan yung original color nung subject. grabe ang galing talaga!
ReplyDeleteGamit ko shade na Art Nouveau of Mac :)
ReplyDeleteGumagamit ko ng new layer tas overlay or soft light touch, bineblend ko sila. Gumagamit in ako ng selective color, dun ako naglalaro ng kulay kung anong bagay, madalas nagbubura din ako para hindi matamaan yong subject :)
Salamat sa comments!
I meant Pink Nouveau :))
DeleteWoW!!!!
ReplyDeleteGaling mo EM!!!!!
ReplyDeleteGood Job!!! nice EM :D
ReplyDelete